วันเสาร์

เลือกdressตัวสวยให้เหมาะกับเรา


แต่งเติมเสริมบุคลิกไปกับสวยใสๆสไตล์แม่หมอ วันนี้จะพาเพื่อนๆมารู้จักกับการใส่ dressสารพัดแบบค่ะ...... ซึ่งdressนี่แหละค่ะที่จะช่วยให้เพื่อนสาวดูสวยแบบหญิ๊งหญิงได้ในฉับพลันเลยละค่ะ แต่dress นี่ก็มีมากมายหลายประเภทให้เลือกนะคะ เพื่อนๆลองมาดูกันหน่อยมั๊ยคะว่าแบบไหนจะเหมาะกับตัวเรา อ้อ ใส่dress แล้วอย่าลืมรองเท้า กระเป๋าต้องแมทช์ตามไปด้วยนะคะ ไปดูแบบของ dress กันเลยค่ะ

1. Baby Doll Dress ชุดเดรสแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแขนตุ๊กตาพองๆ หรืออาจจะเป็นแขนกุด ตัวกระโปรงพองสั้น ใส่เแล้วดูน่ารัก ไม่โป๊ค่ะ....

2. Empire Waist Dress เป็นเดรสที่มีการตัดต่อใต้อก ซึ่งจะช่วยเนันให้ผู้สวมใส่ดูมีหน้าอก และทำให้ดูช่วงตัวดูเพรียวยาว แลดูเป็นนางแบบ สวยเพรียวค่ะ


3. Backless Dress เน้นความ sexy  ด้านหน้าอาจจะ ธรรมดา แต่เน้นด้านหลังนะคะ จะ cut เปลือยเว้า โชว์แผ่นหลังสวยๆ


4. Embroidery Dress  คือเดรสที่มีการปักลวดลายต่างๆ ลงบนชุด ออกแนวหญิงเลยละค่ะ จะสไตล์ไหนก็แล้วแต่รสนิยมของผู้ใส่ละค่ะ



5. Fringed Dress เดรสที่มีกลิ่นอายและผสมความเป็นดิสโก้ยุค’60 เข้าไป ชุดจะประดับไปด้วยลูกปัดหรือพู่เส้นเล็ก เวลาเดินหรือแด๊นซ์ก็จะสะบัดสะบัดมาค่ะ



6. See Through Dress เดรสที่เน้นความบางของเนื้อผ้าในการตัดเย็บ เผื่อเผยให้เห็นผิวที่อยู่ภายใต้เนื้อผ้า ซึ่งให้อารมณ์ลึกลับและน่าค้นหา แต่ชุดนี้เมืองไทยเห็นจะใส่ยากหน่อยละค่ะ



7. Puff Sleeve Dress เดรสชนิดนี้จะมีจุดเด่นที่แขนเสื้อพองฟู ใส่แล้วจะช่วย ส่งเสริมบุคคลิกของผู้สวมใส่ ให้เด่นและเป็นสง่ามากขึ้นค่ะ



8. Shift Dress ชุดเดรสเรียบๆ ที่สามารถนำไปปรับใส่ได้ทุกงาน เพียงแค่เพิ่ม accessories ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น เป็นที่นิยมของสาวทำงานนะคะ



9. Sequin Dress เดรสปักเหลื่อมวิบๆ วับๆ มีให้เห็นใน ปาร์ตี้ยามค่ำคืน ใส่ตัวเดียวอยู่ไม่ต้องพึ่ง เครื่องประดับเลยก็ได้ค่ะ


10. Ruffled Dressเดรสที่เน้นการจับระบายซ้อนกัน ไม่ว่าจะที่คอเสื้อ หรือตัวกระโปรง หรือตั้งแต่อกลงไปตลอดจนถึงชายกระโปรงค่ะ



11. Polo Dress คอปกโปโล ให้อารมณ์ความเป็นสาวนักกีฬา แลดูสุขภาพดี กระฉับกระเฉง



12. Bias Cut Dress เป็นชื่อเรียกรูปแบบของการตัดเย็บ แนวเฉียงทำให้เหลือปลายผ้าเยอะๆ จะได้มีความรู้สึกพริ้วระบายที่ชายกระโปรง



12แบบdress ที่นำมาฝากเพื่อนๆ คงมีซักแบบที่ถูกใจกันนะคะ  .... ใส่สวยแล้วยังไงก็อย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะคะ จากแม่หมอเองคร้า 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว