วันพุธ

สวยใสใน15นาที

สวยใสๆสไตล์แม่หมอ วันนี้มีเคล็ดลับความงามแบบเร่งด่วนมาฝากเพื่อนๆค่ะ  ...... ประเภทที่ต้องการหน้าเด้ง หน้าใสแบบเฉียบพลัน  อุปกรณ์นี้ช่วยได้ค่ะ  แตร่นแตร๋น นั่นก็คือแผ่นมาส์คหน้านั่นเองค่ะ แหมก็แม่หมอใช้อยู่ ได้ผลก็อยากบอกต่อนี่คะ  การทำสวยของสาวๆนี่มีมากมายหลายประเภทเหลือเกิน นับตั้งแต่ ขัดหน้า นวดหน้า ยิงเลเซอร์ ฉีดโบทอกซ์ ฉีดฟิลเลอร์  โอ๊ะโอ๋ สารพัดจะสรรหากันมาทำ  บางอย่างก็ใช้เวลาน้อย บางอย่างก็ใช้เวลามาก บางอย่างต้องทำหลายครั้งถึงจะเห็นผล  แต่ที่แม่หมอมานำเสนอวันนี้ใช้เวลาประมาณ15นาทีเท่านั้นแหละค่ะ ..... ถ้าใครที่ติดละครหลังข่าวแล้วยังจำ เรื่องสูตรเสน่หาที่เคนเล่นเป็นครูกุ๊กได้ละก้อ คงจำตอนนึงที่นางเอกก็ใช้แผ่นนี้แปะหน้าได้นะคะ 

ว่ากันถึงประโยชน์ของเจ้าแผ่นมาส์คนี้ ก็แล้วแต่คุณสมบัติที่เน้นกันแต่ละยี่ห้อแหละค่ะ.........  แต่ทั่วๆไปก็จะเป็นการเพิ่มความขาว กระจ่างใส  เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนวัย กระชับรูขุมขุน ลดริ้วรอย .... หรือที่มีออปชั่นเพิ่มก็อาจจะเป็นประเภทเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว และที่ฮอตฮิตติดตลาดอยู่ตอนนี้ได้แก่มาส์คทองคำอะค่ะ .......การมาส์หน้ากากนี้จะให้คุณค่ากับใบหน้าเราได้มากกว่าการทาครีมธรรมดานะคะ  เพราะแผ่นมาส์ค ซึ่งส่วนใหญ่จะทำจาก กระดาษบ้าง ผ้าบ้างหรืออาจเป็นวัสดุตัวอื่นที่เน้นการอุ้มน้ำ ทำให้กักความชุ่มชื้นได้ดี ....... และตัวสารอาหารที่ใช้ชุบกับแผ่นมาส์คก็จะเป็นของเหลวที่สามารถซึมเข้าสู่ใบหน้าได้ง่ายค่ะ  หลักๆก็จะเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ และวิตามิน แบบเข้มข้น ซึ่งเบ็นการบำรุงที่ล้ำลึกกว่าการทาครีมอะค่ะ 

นอกจากแผ่นมาส์คหน้าซึ่งบางยี่ห้อก็สามารถปิดตาได้ด้วยแล้ว เค้ายังมีแผ่นมาส์คตาโดยเฉพาะไว้แปะตาด้วยนะคะ ........ เพื่อลดปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ เพิ่มความกระชับตรงถุงใต้ตาอีกต่างหากด้วยนะคะ  เพื่อนๆก็เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์ของเราได้เลยค่ะ ... สนนราคาเจ้าแผ่นนี้ ก็มีตั้งแต่หลักสิบไปถึงหลักร้อยให้เลือกกันกันตามสบาย หาซือ้ง่ายตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป หรือในซุปเปอร์มาร์เก็ตค่ะ

วิธีใช้แผ่นมาส์ค ก่อนอื่นก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ  และอ่านวิธีใช้ที่หน้าซอง......  เปิดซองมาก็คลี่แผ่นออกแปะบนใบหน้าตามรูปหน้า ง่ายๆ แค่นี้แหละค่ะ .... ถ้าจะให้สดชื่นก็นำแผ่นมาส์คนี้ไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ เมื่อแปะแล้วก็นอนเล่น อ่านหนังสือ หรือพักหลับตาก็ดีนะคะ  แต่ถ้าเดินไปเดินมา เจ้าแผ่นนี้อาจหลุดลงมาได้ค่ะ  ทิ้งไว้ประมาณ15นาที หรือถ้าบางยี่ห้อให้นานกว่านั้นได้ก็ตามนั้นแหละค่ะ .... และเมื่อครบเวลาก็ดึงแผ่นนี้ออก บางยี่ห้ออาจบอกว่าไม่ต้องล้างน้ำออก เป็นการบำรุงต่อไปเลยก็มีค่ะ

แผ่นมาส์คนี้ยังเหมาะกับสาวๆที่ต้องการสวยเฉพาะกิจ สวยด่วนแบบไม่มีเวลาเข้าร้านด้วยนะคะ ..... ก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวไปงาน หรือออกเดทกับหนุ่มๆ ก็มาส์คหน้าซัก15นาที เท่านี้ก็สวยปิ๊งได้ไม่ยากเลยละค่ะ ....... หรือในกรณีที่หน้าเราไปโดนแดดมาเมื่อใช้แผ่นมาส์คก็จะทำให้หน้าฟื้นขึ้นได้เหมือนกันนะคะ ..... อ้อ การใช้แผ่นมาส์คนี้อยากจะใช้เฉพาะกิจ หรือ จะใช้เป็นประจำทุกสัปดาห์ต่อเนื่องก็ได้ค่ะ เราก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้น  บางยี่ห้ออาจสามารถใช้ได้บ่อยกว่า1สัปดาห์ต่อครั้งก็มีนะคะ เพื่อนๆก็เลือกใช้เอาเลยค่ะ  ..... สวยใสฉับไวด้วยแผ่นมาส์ค  เพราะแม่หมอใช้แล้วได้ผลจึงอยากบอกต่อคร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว