วันพฤหัสบดี

บุคคลิกดี มีเสน่ห์นะคะ


- เพื่อนๆ เคยสังเกตุมั๊ยคะ ผู้หญิงบางคนอาจดูไม่สวย แต่ดูดีน่ามอง เห็นแล้วอยากรู้จัก อยากคุยด้วย หรืออีกนัยนึงก็คือดูดีมีเสน่ห์นั่นแหละค่ะ .....เสน่ห์ของผู้หญิงนอกจาก รูปร่าง หน้าตา ก็อยู่ที่บุคคลิกเป็นสำคัญ อันนี้รวมไปถึงการมีมารยาทดีที่ได้รับการยอมรับในสังคมด้วยนะคะ .... เรามาเริ่มต้นการเสริมสร้างบุคคลิกที่ดีกันดีกว่าค่ะ .....


  • ขอเริ่มที่ตัวตนของเราเองก่อนนะคะ ความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองจะมีส่วนช่วยเสริมบุคคลิกได้มาก ..... แต่ถ้าเราเป็นสาวแนวหวาน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนแนวเป็นสาวมั่น หรือสาวเปรี้ยว ให้คงความหวานไว้อย่างเดิมแหละค่ะ เป็นตัวของตัวเอง อย่าไปก๊อปปี้คาแรคเตอร์ของใครเพราะนั่นจะไม่ใช่ตัวเรานะคะ ...... สิ่งที่จำเป็นต่อมาก็คือ การยิ้ม ผู้หญิงเรายิ้มแล้วสวยขึ้นทุกคนค่ะ เพราะการยิ้มนอกจากปากจะขยับแล้ว สายตาที่เป็นมิตรก็จะฉายออกมาให้คนอื่นเห็น เสริมเสน่ห์ไปในตัว ....และอีกอย่างที่เป็นที่นิยมในสังคมไทยก็คือการไหว้ สวัสดี ขอบคุณ มือไม้อ่อนไว้ก่อน ได้คะแนนเสน่หาแน่นอนค่ะ .....
  • คราวนี้มาดูกันที่การยืนเดินนั่งกัน ห้ามปล่อยพุง หลังงอ และก้มหน้างุดตลอดเวลานะคะ เสียบุคคลิกอย่างแรง,,,,,,, เวลานั่งก็ต้องมีฟอร์ม อย่าเผลอเปิดหวอหรือเขย่าขาเป็นอันขาด และถ้าให้สวยต้องนั่งหลังตรงและไม่ต้องนั่งเต็มเก้าอี้(จะได้ลุกง่ายหน่อยค่ะ) ...... เวลายืนถ้ามือไม่รู้จะไว้ไหน ก็ไว้ข้างๆตัวนั่นแหละค่ะ หรือมาไว้ด้านหน้าก็ได้เวลาคุยกับผู้ใหญ่ แต่ไม่ควรเท้าเอวนะคะ ไม่สุภาพค่ะ ....มาถึงการเดิน อันที่จริงรองเท้าส้นสูงกับผู้หญิงนี่เป็นของคู่กันนะคะ ช่วยเสริมบุคคลิกให้ดูดีขึ้นได้อย่างแรงเลยละค่ะ แต่ถ้าใครไม่ถนัดก็หาเตี้ยลงหน่อยก็ได้นะคะ แต่ติดดินนี่ไม่แนะนำเพราะไม่ช่วยเสริมเลยค่ะ นอกจากรองเท้า สิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือท่าเดิน จะดูเป็นนางพญา หรือลูกเป็ดน้อยก็ตรงนี้แหละค่ะ การก้าวต้องก้าวอย่างมั่นใจมือกับเท้าสัมพันธ์กันแกว่งเล็กน้อยให้ได้จังหวะ และเหลือบมองสิ่งกีดขวางระหว่างทางด้วยนะคะ สะดุดไปหละเสียฟอร์มหมดเลย ......
  • ต่อไปเรื่องการรับประทาน อันนี้ขอบอกก่อน หนุ่มๆชอบสังเกตุนะคะ สาวบุคคลิกดีเค้าจะไม่รับประทานอาหารคำโต หรือเคี้ยวมีเสียง รวมไปถึงไม่ล้วง แคะ แกะ เกา ในที่สาธารณะกันค่ะ .... ก็พยายามทำให้ติดเป็นนิสัยไว้ก็ไม่เสียหลายนะคะ


- ไม่ยากใช่มั๊ยคะ แต่งเติมเสริมบุคคลิกตอนแรกกับแม่หมอ จริงๆ ยังมีอีกหลายอย่างมากมายที่เกี่ยวข้องกับบุคคลิก เอาไว้แม่หมอมาตคุยต่อตอนหน้านะคะ .... บ๊ายบายก่อนละค่ะ เอ๊ย สวัสดีค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว