วันศุกร์

อยากเป็นสาวลุ๊คเซ็กซี่ มาทางนี้เลยค่ะ


- ความเซ็กซี่มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนนะคะ เพราะพระเจ้าสร้างเรามาเป็นผู้หญิง บางส่วนอาจมากบ้างน้อยบ้างต่างกันไป ....หลายคนอาจคิดว่า หุ่นดี ดูมดูมเท่านั้นถึงจะเซ็กซี่ได้ แต่ผิดไปนะคะ ความเซ็กซี่เกิดได้ ทุกสัดส่วนนะคะ ตาเซ็กซี่ ปากเซ็กซี่ หรือแม้แต่บุคคลิกเซ็กซี่..... แต่ต้องไม่ลืมนะคะ เราเป็นหญิงไทย ทำอะไรก็ต้องพอสมมาพาควร อย่าเวอร์จนหลุดกรอบไป จากเซ็กซี่น่ารัก จะกลายเป็นยั่วยวน อันนี้ออกแนวอันตรายและจะโดนดูถูกจากสังคมด้วยค่ะ


  • น้ำหอมช่วยได้ .... กลิ่น เป็นสัมผัสทางจมูกที่สรรค์สร้างอารมณ์ได้สุดยอด แต่อย่าเลือกกลิ่นโบราณจนเกินไป นะคะ ลองกลิ่นใหม่ๆ จะดอกไม้ ผลไม้ หรือออกแนวลึกลับ สดชื่น ได้ทั้งนั้นค่ะ แต้มหรือฉีด 5จุด หลังใบหู ข้อพับ ระหว่างหน้าอก หลังมือ และเท้าค่ะ .....
  • เปลี่ยนสไตล์ชุดชั้นใน อันนี้จำเป็นนะคะ ไม่ว่าจะสาวโสดหรือไม่โสด เพราะจะเป็นการบิวด์อารมณ์ของคนใส่ค่ะ ชุดแบบป้าๆเก็บใส่ในสุดของลิ้นชักไว้ก่อน ถอยชุดใหม่ แบบเสื้อในดันทรง หรือถ้าให้เจ๋งส์ก็หลับหูหลับตา ซือ้จีสติงมาลองอินเทรนด์กับชาวบ้านเค้ามั่งก็ดีนะคะ (แหม สำหรับสาวโสดขี้อาย ก็คิดซะว่า ไม่มีใครรู้เรารู้คนเดียวก็ได้ค่ะ) ที่สำคัญบนล่างต้องเข้าชุดกัน หรือจะลองสีดำก้จะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นอีกก็ดีนะคะ อ้อ แล้วลายการ์ตูน คิขุอาโนเนะ ไม่เอาค่ะ
  • ลงสีบนใบหน้า สำหรับworking women แม่หมอไม่ค่อยห่วงหรอกค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก็จะแต่งกันอยู่แล้ว แต่สาวๆที่อยู่กับบ้าน นี่ลองดูนะคะ นอกจากเพิ่มความสวยแล้ว ความเซ็กซี่จะตามมาด้วยค่ะ จะโทนชมพู ส้ม ฟ้า ใช้ได้หมด หรือกล้าๆหน่อยก็แดงบาดใจไปเลยก็เข้าท่านะคะ แต่โทนสีนูดไม่เอาค่ะ ไม่เร้าใจ ที่สำคัญ อย่าโบกหนาเกินไป และไม่ควรปล่อยให้หน้ามันโดยไม่จำเป็น จะให้ดีลงลิปกลอสให้ปากเงาอีกนิดก็จะเซ็กซี่ขึ้นอีกหน่อย แต่ถ้ายังวัยรุ่น จะแต่งแต้มสไตล์เกาหลีก็ไม่ว่ากัน ออกแนวติ๊นท์ ทาปากแบบเน้นล่าง กรีดตาด้วยอายไลเนอร์ ก็จะเซ็กซี่แนวน่ารักค่ะ
  • เสื้อผ้านี่ซิสำคัญ หลักข้อที่1 ต้องไม่ปิดคอ ปิดแขนปิดขาพร้อมกัน เราคนไทยนะคะไม่ใช่มุสลิม ไม่ต้องปิดมากมายขนาดนั้นก็ได้ค่ะ ..... มาที่ข้อ2 การเปิดอย่าเปิดพร้อมกันทั้งหมด ลือกเอา ล่างหรือบน โฟกัสสายตาคนมองจะได้เป็นที่งัยคะ เช่นนุ่งกระโปรงสั้น ก็อย่าใส่เสื้อคอลึก หรือใส่เสื้อเปิดไหล่ก็ใส่กับกางเกง ขายาว และที่สำคัญ ทุกชุดควรลองก่อน ดูว่าเราชอบ ใส่แล้วมั่นใจรึป่าว หาก ไม่มั่น ไม่ต้องใส่เลยค่ะ .....ข้อที่3 ชุดที่ลำลองเกินเหตุ เช่น กางเกงเจเจ เสื้อยืดตัวใหญ่โคร่ง เลิกใส่ออกจากบ้านเถอะนะคะ เสียลุ๊คอย่างแรง เป็นอันตรายต่อดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่ค่ะ
  • รองเท้าก็มีส่วน สาวๆรู้มั๊ยคะ เค้าว่าผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบแอบมองเรียวขา และสะโพกผู้หญิงยามเผลอ รองเท้าส้นเช็ม จะช่วยให้ผู้หญิงเราดูเพรียว และเดินสวยขึ้น ซึ่งก็เพิ่มความเซ็กซี่ไปในตัว...... พวกรองเท้าป้าเพื่อสุขภาพเท้า อาจต้องงดเว้นชั่วคราวนะคะ
  • อารมณ์ ต้องสดใส ถามจิง เคยเห็นผู้หญิงหน้าเครียด คิ้วขมวดที่ไหนดูเซ็กซี่มั๊ยคะ ไม่เค๊ย ไม่เคยค่ะ สาวเซ้กซี่ต้องอารมณ์ดี ยิ้มง่าย และสายตายิ้มด้วยค่ะ ..... นะคะนะคะ รักจะเป็นสาวเซ็กชี่ เลิกเครียดกันเถอะค่ะ
  • ปิดท้ายด้วยคำพูดและน้ำเสียง ผู้หญิงเซ็กซี่ นี่มักจะพูดเพราะ นะคะ ... มึงกู มานี่หมดรูปเลยค่ะ ไอ้ที่ทำมาทั้งหมด กด delete เรียบ แล้วอย่าใช้เสียงดังจนเกินไปนะคะ รักษาโทนเสียงให้อยู่ระดับกลางๆ อย่าสูงไป(พวกขาเมาท์)หรือต่ำไป(คนอาจเข้าใจผิดคิดว่าไม่ใช่หญิงแท้ค่ะ)


- ใครอยากเปลี่ยนลุ๊คตัวเองดูบ้าง หลบออกจากชีวิตประจำวันที่ซ้ำซาก น่าเบื่อ หรือเคยใฝ่ฝันว่า ครั้งนึงในชีวิตฉันอยากจะเป็นสาว เซ็กซี่กะเค้าดูบ้าง ก็ลองปรับใช้ดูนะคะ .....แต่ต้องถามตัวเองก่อนว่า ใช่ตัวเราหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ เราเป็นเรานี่แหละค่ะดีที่สุด

2 ความคิดเห็น:

  1. เราเป็นเราจิงๆๆๆด้วย เหมือนแม่หมอเด๊ะๆๆๆๆเลย

    ตอบลบ
  2. อยากให้เพื่อนๆทุกคน หาตัวเองให้เจอ แล้วเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์เป็นของตัวเอง นั่นจะทำให้เราดูดีที่สุดอะค่ะ

    ตอบลบ

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว