วันพฤหัสบดี

กระชากวัยด้วยกางเกงขาสั้น

แต่งเติมเสริมบุคลิกในสวยใสๆสไตล์แม่หมอ วันนี้จะชวนเพื่อนๆกระชากวัย ด้วยการนุ่งกางเกงขาสั้นกันค่ะ ..... อันว่ากางเกงขาสั้นในสมัยก่อน นิยมใส่ออกกำลังกาย กับวัยรุ่นใส่อยู่บ้าน  แต่เดี๋ยวนี้ซิคะ ใส่กันเป็นเรื่องปกติ เห็นกันกลาดเกลื่อน ที่สำคัญ การใส่กางเกงขาสั้นทำให้ คนใส่ฟิลล์เปรี้ยวขึ้นมาได้แบบเฉียบพลันเลยละค่ะ และยังช่วยทำให้คนใส่ดูเด็กลงได้ด้วยนะคะ  .... ว่าแล้วสาวๆที่รู้ตัวว่าขาสวย ก็ลองมาเลือกกางเกงขาสั้นใส่กันนะคะ  ......... อ้อจี๊สนึง สาวขาใหญ่ ขาไม่สวยก็ใส่ได้นะคะ โดยเราก็ใส่ถุงน่องหรือไทด์ดำไว้ข้างในแค่นี้ก็ สวยเปรี้ยวได้ใจแล้วเหมือนกันค่ะ ......  แล้ววันนี้แม่หมอก็มี เคล็ดลับการเลือกการเกงขาสั้นสำหรับสาวรูปร่างต่างๆ เอามาฝากกันด้วยละค่ะ

รูปร่างมาตรฐาน

สาวๆ ที่มีรูปร่างอย่างนี้อย่าเพิ่งมั่นใจว่ากางเกงทรงไหนก็ใส่แล้วดูดี.....  เพราะการเลือกกางเกงขาสั้นยาวระดับเข่าที่เป็นทรงกระบอกตรงๆ จะทำให้ต้นขาดูใหญ่ขึ้นได้นะคะ ทางที่ดีควรเลือกกางเกงขาสั้น ที่ออกแนวขากางเกงสอบไปตามเรียวขาเลยดีกว่า และปลายกางเกงบานออกเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปร่างของดูเรียวบางและเพรียวขึ้นค่ะ

รูปร่างเล็ก

สาวรูปร่างเล็กบอบบาง อาจดูเหมือนไม่มีปัญหาในการใส่เสื้อผ้าเลยก็จริง ....... แต่ว่าในการเลือกกางเกงขาสั้นถ้าจะให้เหมาะกับรูปร่าง ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นนิดนึงและพอดีตัวหน่อย เพราะจะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น หากสวมกางเกงที่ไม่สั้นมากแถมยังติดแถบผ้าระบายรุ่ยร่าย ช่วงเรียวขาก็จะถูกกลืนหายไปในเนื้อผ้าค่ะ

ต้นขาใหญ่

เรื่องต้นขาใหญ่หรือบั้นท้ายดินระเบิดนั้นเป็นปัญหาที่ทิ่มแทงใจสาวๆ มาหลายยุคหลายสมัย.......  เวลาที่อยากจะนุ่งสั้นก็พยายามปกปิดด้วยกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ ผิดถนัดเลยค่ะ  เพราะจะยิ่งทำให้ช่วยล่างดูใหญ่ลานตามากๆ ควรเลือกกางเกงเอวต่ำพอดีตัว ยาวระดับเข่า แต่อย่าให้ช่วงขาเรียว สอบจนเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยอำพรางต้นขา และส่วนล่างที่ใหญ่ได้นะคะ

รูปร่างอ้วน

สาวๆ ที่มีรูปร่างแบบนี้บางรายอาจจะได้แค่มองกางเกงขาสั้นอย่างอาลัย ....... ประมาณว่าขาดความมั่นใจไปอย่างสิ้นเชิง  เพราะใส่กางเกงขาสั้นแล้วรู้สึกขาดความเชื่อมั่นอย่างแรง แต่จริงๆ แล้วใช่ว่าจะไม่มีกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับสาวร่างอ้วน ควรเลือกกางเกงขนาดสั้นที่ไม่รัดตัวจนเกินไป ให้ออกหลวมนิดๆ และปลายขากางเกง รอบต้นขาบานเล็กน้อยก็ดูดีได้นะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าใจรัก และมั่นใจ ใส่แล้วดูดี เราก็ใส่เถอะค่ะ.......  ความสุขของคนแต่งตัว ก็อยู่ที่แต่งแล้วส่องกระจกรู้สึกว่าเราดูดี มั่นใจ แล้วอีกทีก็มีคนชม แค่นี้เองแหละค่ะ  คริคริ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว