วันพุธ

เสริมบุคลิกตามราศีเกิด

แต่งเติมเสริมบุคลิกกับแม่หมอวันนี้ จะพาเพื่อนๆไปเสริมบุคลิกตามราศีเกิดกันค่ะ ....... แหม ก็เพื่อนๆเคยสังเกตุมั๊ยคะ ว่าสาวแต่ละราศี จะมีบุคลิกไม่เหมือนกัน คล้ายๆ เป็นลักษณะเฉพาะตัวอย่างนั้นแหละค่ะ ...... ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่านะคะ  สาวราศีไหน จะแต่งเติมกันอย่างไร

สาวราศีมังกร(21 ธ.ค.- 20 ม.ค.)


สาวราศีมังกร.. อาจดูเหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่จริงแล้วเป็นธรรมชาติของสาวราศีนี้เองแหละค่ะ  ลักษณะสาวมังกรนะคะ  มีใจมุ่งมั่น ใฝ่คว้าหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ ตั้งใจเต็มร้อย ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก นิยมความสัตย์จริงเป็นที่ตั้ง แข็งแกร่งดั่งชาย ชอบวาดหวังเส้นทางชีวิต . คล่องไปหมดทุกเรื่อง เฮฮาปาร์ตี้ มีความจำแม่นยำ ช่างเลือก ดูสง่าผ่าเผย ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี ขี้อาย ขยัน ไม่กลัวใคร ช่างห่วงใย ยิ้มยาก คอยระแวดระวังสิ่งรอบๆตัว


สาวมังกรนี่สีที่เสริมบุคลิก ก็ต้องสีดำ ถ้าเป็นอัญมณีก็ต้อง นิลกับพลอยสีเข้ม ๆ เกือบดำ ต้นไม้คู่ชีพ ต้นสน ต้นปอ ต้นหลิว หรือว่าต้นแอช สัตว์พาโชค แพะกะลา โลหะนำโชค ตะกั่วค่ะ
สาวราศีกุมภ์(21มค-20กพ )


สาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะ โดยรวม ๆ แล้วจัดอยู่ในขั้นเพอเฟคเชียวละค่ะ ....ลักษณะของสาวราศีกุมภ์นะคะ  โลเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ สปอร์ทเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบ กฏระเบียบ มีความคิดสร้างสรรค์ มีมนุษยสัมพันธ์ชั้นเยี่ยม คุณธรรมสูง แต่ เจ้าคิด เจ้าแค้น มีโลกส่วนตัว เป็นกันเองกับทุกคน ชอบเที่ยว คล่องแคล่ว ว่องไว เอาแต่ใจ โรแมนติก. อารมณ์ร้ายแอนด์ร้อน มีปัญญาเป็นเลิศ พอๆกับความอดทน ขี้อายในบางเวลา ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ


สาวราศีกุมภ์ ต้องฉโลกกับสีม่วงคราม อัญมณี ก็ควรจะเป็นโกเมน ต้นไม้ก็ต้องแบบไทยๆ อย่างต้นมะกอก สัตว์นำโชค นกยูง กับอินทรี ส่วนโลหะนำโชค เป็นตะกั่วค่ะ


สาวราศีมีน( 21 ก.พ. – 20 มี.ค.)


สาวมีนเป็นคนที่มีพลังแห่งความคิดมีอุดมคติประจำใจ ลักษะทั่วไปของเธอ ลึกลับ น่าค้นหา สุดแสนจะโรแมนติก บางครั้งอารมณ์แปรปรวน เสียสละเป็นยอด จิดใจงดงาม อ่อนไหวง่าย เจ้าคิดเจ้าแค้น โกรธง่ายหายเร็ว ไว้ใจได้ เอาตัวรอดเก่ง อารมณ์ศิลปิน1 เพ้อฝัน ช่างจินตนาการ มีอารมณ์ขัน เฮฮา ร่าเริง ไม่ค่อยเรียบร้อย บางครั้งคิดมาก คารมคมกริบ



 สาวราศีมีน สามารถเสริมบุคลิกได้ด้วย สีแดงเลือดนก หรืออัญมณี พลอยสีแดงเข้ม ถ้าจะเป็นต้นไม้ก็ต้อง ดอกบัว ซึ่งเข้ากันกับสัตว์เลี้ยงประเภทปลา ส่วนโลหะนำโชคเป็นดีบุกค่ะ


สาวราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

สาวที่เกิดราศีนี้มักจะมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นสาวที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์และทรงพลังเลยละค่ะ ….. เธอจะเป็นคนที่มีลางสังหรณ์ทีแม่นยำ ชอบเรื่องท้าทาย มีบุคลิกน่าเกรงขาม มองโลกในแง่ดี แต่บางครั้งก็ดื้ออยู่เหมือนกัน มีความอดทนมีน้อย แต่มีความรับผิดชอบสูง ทำอะไรมักสำเร็จ ห้าวหาญ โกรธง่าย แต่ส่วนใหญ่จะ อารมณ์ดี บางครั้งดูหยิ่ง บางครั้งดู เพ้อฝัน ความสามารถเพียบ แต่ออกแนวขวานผ่าซาก และมีความ ทะนงตน ซนบ้างบางครั้ง เอาแต่ใจ มักจะโชคดีเสมอ ๆ



สาวราศีเมษไปได้ดีกับสีแสดเลยละค่ะ อัญมณีก็ต้อง โกเมน กับพลอยสีส้ม ต้นไม้คู่ชีพ ไทเกอร์ลัลลสีส้มอมแดงมีจุดสีดำ สัตว์ที่ค้ำคูนเราเป็นแกะค่ะ ส่วนโลหะนำโชคเป็น เหล็กนะคะ


สาวราศีพฤษภ (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

สาวราศีพฤษภ ชอบสันโดษ อยู่เงียบ ๆบางครั้งอาจดูโดดเดี่ยวและเดียวดาย ...... เธอเป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนจัดอยู่ในประเภท สาวเหล็กแต่ก็แสนโรแมนติก มีอารมณ์ศิลปิน รู้จักละอาย และบางครั้ง หลายใจ (ถ้าตรงๆเค้าเรียกเจ้าชู้ค่ะ) เชื่อในความคิดของตัวเอง ติดเพื่อน เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคุณนายระเบียบ ขี้หึง รักสงบ และออกแนวโบ(ราณ)ช่างเก็บความรู้สึก ไว้ใจได้ทุกเรื่อง ใจดีจัง มีเมตตา ดื้อตาใส ใจคอกว้างขวาง ชอบถล่ม รักธรรมชาติ ขี้อาย แต่สุดท้ายเธอก็เป็นคนดีของสังคมนะเนี่ย



สาวราศีพฤษ..... สีเวิร์คสุด ๆ สีเขียวอ่อน ๆ ดูสดใส อัญมณี คงหนีไม่พ้นพลอยสีเขียวนไม้คู่ชีพ ต้นแมลโลว์ที่มีดอกสีม่วงน่ะ  สัตว์พาโชค ก็ต้องวัว โลหะนำโชค ทองแดงจ๊ะ


สาวราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย)

เป็นสาวที่ความรู้สึกแร๊งแรง อารมณ์ปรวนแปร รวดเร็วและว่องไว.............. ลักษณะสาวราศีเมถุน ปากหวานเสน่ห์แรง ช่างสังเกตุ มองโลกในแง่ดี มีหลายบุคลิกลางสังหรณ์แม่นยำ คล่องแคล่ว ว่องไว เอาแต่ใจ คุยเก่ง ฉลาด บางครั้งขี้หงุดหงิด ชอบฝันไม่ชอบแก่ ใช้ตังค์เก่งมาก รักอิสระ หาความแน่นอนยาก ภาพรวมเป็นแม่พระค่ะ



สาวราศีเมถุน....... สีต้องฉโลก สีม่วงยังไงล่ะ อัญมณี ก็ต้อง ..โกเมน ต้นไม้คู่ชีพ กล้วยไม้ และต้นไม้พันธุ์ผสมจ๊ะ สัตว์พาโชค นกสาริกา หรือนกขุนทอง โลหะนำโชค ปรอทแน่อยู่แล้ว


สาวราศีกรกฎ(21 มิ.ย. – 20 ก.ค.)


สาวกรกฏเป็นสาวช่างฝันอารมณ์อ่อนไหว เสน่ห์สุดบรรยาย.....ลักษณะของเธอ เผลอไม่ได้เป็นจินตนาการอยู่เรื่อย เป็นแม่ศรีเรือนที่แสนโรแมนติก ชอบ โทษตัวเอง จนน่าโมโห อ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ ไม่ชอบการนินทาว่าร้าย ปากกับใจบางครั้งไม่ตรงกัน อดทนแอนด์เสียสละเป็นเลิศ คุยโวบ้างบางโอกาส มีทิฐิ ชอบคิดแหวกแนว เข้าใจยาก หงุดหงิดง่าย มีsense รอบคอบ ขี้กลัว ช่าวอ้อน ลึกลับในบางครั้ง


สาวราศีกรกฏ.....สีเวิร์คสุด ๆ สีขาวที่สะอาดบริสุทธิ์ กับฟ้าที่สดใส....อัญมณีก็ต้องเป็น เพชร มุกดา มุก และพลอยสีขาว ต้นไม้ขอเป็น ดอกบัว เฟิร์น และอัลมอนด์ สัตว์นำโชค ปู เต่า สฟิงค์ โลหะนำโชค เงิน

สาวราศีสิงห์ (21 ก.ค. – 20 ส.ค.)


สาวราศีสิงห์ เป็นสาวมั่นที่ดูสง่างาม เธอมีลักษณะเฉพาะตัวคือ ร่าเริงมีเสน่ห์ เจ้าชู้ไม่แพ้ใคร หวานโรแมนติก ทรนง มีพรสวรรค์และพลังสร้างสรรค์ เล็กๆไม่ ใหญ่ๆทำ มักมีอำนาจอยู่ในมือ ตามใจตัวเอง ออกแนวหยิ่ง เชื่อคนง่ายจัง เจ้าทิฐิ บ่อยครั้งมีอาการวิตกจริต เข้มแข็งสไตล์นางสิงห์ แต่บางทีก็เป็นสิงห์อ่อนหัด ชอบนักการติดตาม มีความรับผิดชอบสูง ขี้โมโห



สาวราศีสิงห์ เหมาะกับ สีส้ม อัญมณีเป็นทองกับพลอยสีส้ม ส่วนต้นไม้ ต้องยกให้กับต้นทานตะวัน สัตว์คู่ใจเป็นสิงโต โลหะนำโชค ทองคำ


สาวราศีกันย์(21 ส.ค. – 20 ก.ย.)



เธอจะเรียบร้อย สงบเสงี่ยม เยือกเย็นถ่อมตัว มีบุคลิกที่เนี๊ยบมาก และฉลาดเอาเรื่อง......สาวราศีกันย์ จะช่างเลือกต้องเลิศเลอเพอร์เฟค ออกแนวฉันต้องถูกเสมอ ชอบเอาจริงเอาจัง ซื่อสัตย์ถ่อมตัว เรียบร้อยทุกกระเบียดนิ้ว บางครั้งก็เป็นแม่พระ บางครั้งก็ ป้ำ ๆ เป๋อ ๆ ชอบกล เป็นนักสะสมตัวยง เป็นสาวนักสู้ที่ จิตใจแสนดี รับผิดชอบเยี่ยม บุคลิกดีแม้จะขี้อาย เป็นสาวที่มีลักษณะอบอุ่น อยากรู้อยากเห็นในบางครั้ง



 สาวราศีกันย์..... สีที่เสริมบุคลิก สีเขียวเข้ม อัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีเขียวและมรกต..... ต้นไม้คู่ชีพ ประเภทสมุนไพรดอกนาร์ซิสซัส สัตว์พาโชค ต้องมิงค์หรือว่าเม่น โลหะเป็นประเภท ปรอทจะนำโชคค่ะ


สาวราศีตุลย์(21 ก.ย. – 20 ต.ค.)



เธอปรากฏตัวพร้อมกับฉายา "คนตรง"  แม่สาวคันชั่ง เธอเป็นสาวที่รักความยุติธรรมและอารมณ์ดีเต็มไปด้วยความรักอันมากมาย มีความสดใส ร่าเริง ......... เธอมีอารมณ์ศิลปิน เจ้าชู้ไม่ใช่เล่น ออกแนวตามใจตัวเองไปบ้าง เป็นสาวทันสมัย ว่านอนสอนง่าย ชอบสังสรรค์ บางครั้งอ่อนไหว มีเสน่ห์ ลึกลับน่าค้นหา ย้ำคิด ย้ำทำ มนุษยสัมพันธ์ก็เป็นเลิศ ชอบเถียง มีเหตุมีผล แต่บางครั้งก็ขัดแย้งในตัว หลงตัวบางโอกาสมีชั้นเชิง บางอารมณ์ก็เศร้า ชอบยั่วโมโหคนอื่น


 สาวราศีตุลย์...... เสริมบุคลิกด้วย  สีน้ำเงิน กับอัญมณีไพลินและพลอยสีฟ้า ต้นไม้คู่บารมี ว่านหางจรเข้ ต้นเมอร์เทิล กุหลาบ สัตว์เสริมดวงต้อง สัตว์ใหญ่อย่างช้าง โลหะนำโชค ทองแดง

สาวราศีพิจิก(21 ต.ค. – 20 พ.ย.)



แม่สาวแมงป่องเจ้าเสน่ห์ มีลักษณะพิเศษที่ซ่อนอะไรอยู่ภายในเหมือนดังมีมนต์สะกด........ เป็นสาวช่างเอื้ออาทร น่ารัก แต่บางครั้ง ใจรวนเรไม่หยุดนิ่ง อ่อนไหวง่าย บางทีก็ร้ายน่าดูขี้ระแวงเป็นที่หนึ่ง ตามมาด้วยขี้อิจฉา ขี้หวง แบบน่ารักๆ ใจร้อน เจ้าอารมณ์ . ความสามารถเยอะมาก มั่นใจตัวเองสูง ทำอะไรทำจริง ชอบเสี่ยง แพ้ไม่เป็น



 สาวราศพิจิก....สีเวิร์คสุด ๆ สีชมพูหวานแหวว อัญมณีสุดเดิร์น ทับทิม กับพลอยสีม่วงต้นไม้คู่ชีพ ต้นกระบอกเพชร ไอวี่ หรือต้นโอ๊ก สัตว์พาโชค ไม่ใช่แมงป่องแต่เป็นหมาป่าหรือกิ้งก่า ส่วนโลหะนำโชค เหล็ก

สาวราศีธนู(21 พ.ย. – 20 ธ.ค.)


"สาวธาตุไฟพลังสูง"ดวงตาที่เปล่งประกายแข็งแรงและแกร่งกล้า น่าทึง เธอจัดว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง......ลักษณะของเธอ สดใสเหมือนเด็ก ๆ ไว้ใจได้ กระตือรือร้น อยู่ไม่สุข ไม่ชอบผูกมัด ซุ่มซ่ามแต่ไม่เซ่อซ่า ตามใจตัวเองเป็นที่สุด มากับดวงแบบว่ามักจะดี เสน่ห์แรง รู้ไปซะหมด ชอบวางท่า ตัดสินใจเร็ว แต่ก็เปลี่ยนใจง่าย รักอิสระ เป็นสาวนำสมัย มีศีลธรรมประจำใจ มีลางสังหรณ์ เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา ใจดี



สาวราศีธนู..... เสริมบุคลิกด้วย สีเหลืองอัญมณี บุษราคัม พลอยสีเหลือง ต้นไม้ก็ต้อง ต้นโอ๊ค หรือต้นไทร สัตว์พาโชค สุนัข กับม้า โลหะก็ต้องเป็นดีบุกค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว