วันอาทิตย์

อินเทรนด์ด้วยหมวกใบสวยหน่อยมั๊ยคะ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แต่งเติมเสริมบุคลิก วันนี้แม่หมอจะชวนเพื่อนๆมาสวมหมวกกิ๊บเก๋ เท่ห์อินเทรนด์กันค่ะ ..... แหมเห็นสาวๆใส่หมวกสักหลาด ปีกเล็ก ทรงเนี๊ยบ  เดินไปเดินมาก็ให้รู้สึกมีชีวิตชีวาดีนะคะ  สีที่ฮิตก็ต้องแนวดำ เทา น้ำเงิน น้ำตาล  ประมาณนี้แหละค่ะ  หรือจะเป็นสีขาว ก็โดดเด่่นไม่เบานะคะ  อาจจะมีตกแต่งรอบหมวก ด้วยผ้าพิมพ์ลายแฟชั่นสีสดใส  ซึ่งหมวกยุคนี้ใส่ได้ทั้งกับเดรส ยีนส์ขาสั้น ยีนส์ขายาว เข้าได้ทั้งหมดเลยนะคะ


อันที่จริง หมวกนี่ก็มีประเภทซึ่งอิงฤดูกาลเป็นหลักนะคะ ..... อย่างช่วงที่อากาศเย็น หรือไปเที่ยวภูเขา ประเภทไหมพรมก็ดูจะเหมาะนะคะ ถ้ามีหูก็จะดูแอ๊บแบ๊วไปอีกแบบค่ะ .... ส่วนหน้าร้อน หมวกมีปีกก็จะช่วยบังแดดได้ดีคู่กับแว่นตากันแดด ใส่ไปชายทะเลงี้เหมาะเหม็งเลยละค่ะ ...... แต่ถ้าประมาณแนวสปอร์ตทุกฤดูกาลต้องหมวกแก๊ปเลยละค่ะ .... ส่วนหมวกผ้าทอใส่แล้วก็จะดูแนวๆดีนะคะ .... หมวกสานหรือหมวกปีก ใส่กับยีนส์ เสื้อเชิร์ตตาตาราง(หรือจะพื้นก็ได้) ห้อยผ้าพันคอซะหน่อยก็จะเป็นคาวบอยหรือคาวเกิร์ลได้เลยละค่ะ ..... ส่วนหมวกเบเร่ ที่ใส่เอียงซ้ายเอียงขวาไร้ปีกนี่ก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ




การใส่หมวกนี่มีtipsอยุ่เล็กน้อยเหมือนกันนะคะ ...... อย่างเช่น คนตัวเล็กไม่ควรใส่หมวกปีกกว้าง แต่ถ้ากว้างมากขนาดเลยไหล่ไปนี้ คงไม่เหมาะกับใครเลยทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่เลยละค่ะ ......  แล้วเวลาใส่หมวก ปีกหมวกควรอยู่เหนือคิ้วสักนิดค่ะก็จะดูสวยกว่าที่ปล่อยให้หมวกลงมาปิดหน้านะคะ ....... การใสหมวกให้สวยสีควรจะต้องแมทซ์กับเสื้อผ้าด้วยนะคะ .... และที่สำคัญถ้าคิดจะใส่เดินไปเดินมาไม่มีวาระและโอกาส หรือใส่เป็นแฟชั่นเฉยๆต้องมั่นใจด้วยนะคะ .... เพราะ แอคเซสซารี่จะดูดีหรือไม่อยู่ที่คนใส่มั่นใจนะคะ..... ว่าแล้วแม่หมอขอตัวไปเลือกหมวกสวยใส่อินเทนด์กับเค้าก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว