วันพุธ

สวยใสๆ สไตล์เกาหลี

สวัสดีคร้าเพื่อนๆ ... ลมเย็นเริ่มจะเข้ามาในบ้านเราบ้างแล้วนะคะ วันนี้แม่หมอเลยจะขอนำเสนอ สวยใสๆ สไตล์เกาหลี แบบว่าเป็น Korean Beauty Tips เคล็ดลับผิวใสของสาวเกาหลี เอา มาฝากเพื่อนๆ  เป็น 6ขั้นตอนง่ายๆในการ Clearer Skin บำรุงผิวให้ดูสวยใส มีดังนี้เลยค่ะ

1 Drink lots of purified water. ดื่มน้ำบริสุทธิ์ให้มาก การดื่มน้ำเปล่าๆนี่จะช่วยลดปัญหาการเกิดสิวด้วยนะคะ  บางคนที่เป็นสิว อาจเกิดจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีโซดา กรด หรือสี ที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ............. เพื่อนๆลองเปลี่ยนมาเป็นดืมน้ำเปล่าๆ หรือจะเป็นน้ำแร่ก็ได้นะคะ  แล้วจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของน้ำเลยละค่ะ

2 Drink lots of Green Tea (at least 1 to 2 times a day). การดื่มชาเขียวเป็นจำนวนที่มากพอ (อย่างน้อย 1 ถึง 2 ครั้งต่อวัน) จะทำให้ผิวสวยใสได้ ..........ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ประโยชน์นอกเหนือจากจะทำให้สุขภาพดีแล้วยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ

3 Eliminate any and all fried foods or greasy foods from your diet. เลิกเมนูอาหารทอดหรืออาหารที่เลี่ยนๆ ในมื้ออาหารของเรา  ......... แล้วจะพบว่า ผิวหนังและเส้นผมเราจะมีสภาพที่ดีขึ้น  ........  อาหารทอดทำให้หน้ามันเป็นสิวง่าย อันเป็นอุปสรรคต่อการเป็นสาวหน้าใสสไตล์เกาหลีนะคะ


 4 Eat a lot of vegetables (raw organic baby spinach is wonderful) and fruits everyday.  รับประทานผักให้มากๆ  ผักขมมีคุณสมบัติยอดเยี่ยม  รวมไปถึงรับประทานผลไม้ทุกๆวัน ....... คนส่วนมากเคยได้ยินมาแล้วทั้งนั้น แต่บางคนยังไม่ได้เริ่ม กับประทานอย่างจริงจัง  ลองดูนะคะ  ผักและผลไม้จำนวนมากมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินที่สามารถช่วยในการบำบัดและชะล้างผิวให้สะอาดสดชื่นเลยละค่ะ


 5 Use pure vitamin E oil (use the Nature?s Gate Brand) for your face. การใช้น้ำมันบริสุทธิ์วิตามิน E สำหรับผิวหน้าจะทำให้หน้าเราดูดีขึนภายในสองถึงสามเดือนเลยละค่ะ  ง่ายๆ ก็แค่ซือ้แบบแคปซุลมาเจาะ แล้วทาลงบนใบหน้าก่อนนอน ทุกคืน .......... วิตามินอีมีคุณสมบัติในการรักษาผิวและต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูใสขึ้นได้นะคะ

6 Eliminate all stress. ขจัดความเครียดทั้งหมดให้ออกไปจากชีวิตเราค่ะ  .....ความเครียดจะส่งผลโดยตรงต่อใบหน้าเรานะคะ  อารมณ์ที่ขุ่นมัวจะทำให้หน้าเราเป็นริ้วรอยโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวสำหรับบางคนด้วยค่ะ

ลองทำตามดูนะคะ โดยเพิ่มเข้าไปในชีวิตประจำวันแต่ละวันของเรา .... แบบก็ใช้ชีวิตให้เพลิดเพลินไปกับ6ขั้นตอนเหล่านี้และใช้เวลาประมาณ3 ถึง 6 เดือนมาประเมินผลดู ......... แล้วเพื่อนๆจะรู้สึกได้ถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปหน้าเราจะกลับมาสวยใสๆ สไตล์เกาหลีได้อย่างเหลือเชื่อเลยละค่ะ ขอบอก ขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อน ๆ แม่หมอสาว